Talaan ng Nilalaman
Sa bawat industriya ang tiwala ang unang mahalagang piyesa sa tagumpay. Sinasabi ng Forbes na habang maraming mga kadahilanan ang humahantong sa tagumpay, walang mas mahalaga kaysa sa pagtitiwala. Ang industriya ng online casino ay napatunayan na ito ng paulit-ulit sa huling dekada, na itinampok ng astronomical na pagtaas ng sektor. Ngayon, 51% ng populasyon ng mundo ang nakikibahagi sa ilang uri ng pagsusugal bawat taon, ayon sa Research and Markets.
Kung walang elemento ng tiwala, hindi patuloy na gagastusin ng mga manlalaro ang kanilang pera sa mga platform, sa halip ay pipiliin ang iba’t ibang anyo ng entertainment. Samakatuwid, ito ang mahalagang tanong, paano nakukuha ng mga online casino ang tiwala ng mga tao?
Sasagutin ng 7XM ang katanungan na ito sa artikulong ito kaya para sa buong detalye at impormasyon patuloy na mag basa sa ibaba.
Pagpapaganda ng Kanilang Reputasyon
Ang pagkakaroon ng mga mapagkukunan upang lumikha ng mga positibong mensahe sa advertising ay isang bonus na hawak ng mga online casino sa iba pang uri ng mga organisasyon. Ang mga bagong numero ay nagpapakita na ang kabuuang gastos ng mga kumpanya sa pagtaya sa marketing ay tumaas ng 56% mula noong 2014. Ito ay nasa £1.5 milyon na ngayon. Bahagi ng dahilan kung bakit humahantong ito sa pinahusay na tiwala ay dahil sa kung saan ginagastos ng mga negosyo ang kanilang pera. Ang isang makabuluhang bahagi – £285 milyon, o 19% ng gastos ng industriya – ay inilalagay sa mga kaakibat na platform. Ito ang mga taong may kaparehong agenda gaya ng mga casino, gaya ng mga eksperto, tipsters at mga publikasyon sa pagtaya.
Salamat sa mga kaakibat, ang mga online casino ay maaaring palawakin ang kanilang abot sa pamamagitan ng pagtulak ng kanilang mga lakas sa mga madla. Ang mga taong gumagamit ng mensahe ay mas malamang na maniwala din dito. Ito ay dahil itinuturo na ang pagbuo ng isang mapagkakatiwalaang reputasyon ay bumubuo ng higit pa sa epektibong marketing. Sa kasong ito, ang kakayahan ng mga casino na mag-advertise nang mahusay ay nagreresulta sa mas mataas na antas ng tiwala sa mga mamimili.
Tapat na Programming
Ang industriya ng casino ay isa sa mga pinuno ng sektor ng loyalty program. Halimbawa, ayon sa isang papel mula sa The University of San Fransisco, ang mga manlalaro na nauuri bilang “elite” kapag nasisiyahan sa hotel dahil sa mas kaunting problema at walang aberya ay malamang na irekomenda sa mga kaibigan at pamilya. Ang katotohanan na 17% ng pangkat na ito ay handang magbayad ng dagdag para sa isang mas mahusay na karanasan ay nagha-highlight lamang dito.
Dinala ng mga online casino ang konsepto ng loyalty program sa isang bagong antas sa pamamagitan ng patuloy na pagbibigay sa mga user ng karagdagang halaga. Gayunpaman, ang pagbibigay ng pabuya sa mga tao sa paglalaro ng mga larong kanilang kinagigiliwan habang ang programa ay nagbubukas ng mga natatanging gantimpala. Kung mas maraming tao ang naglalaro, mas malaki ang mga reward, kaya sulit na maging tapat kung ikaw ay mahilig sa paglalaro.
Smart Phone
Ang huling piraso ng palaisipan para sa mga online na casino ay ang karanasan ng gumagamit. Noong nakaraan, ang mga manlalaro ay kailangang maglakbay sa mga eksklusibong resort upang masiyahan sa mga laro na karaniwan ngayon, tulad ng poker at blackjack. Matalino, ang mga digital na casino ay umapela sa mga user na nagnanais ng mas mabilis, mas madaliang tugon, at ito ay gumana. Sa pamamagitan ng pagbibigay ng serbisyong maaasahan sa mga tao, pinahusay lang ng mga provider ang kanilang reputasyon sa mga manlalaro at user.
Kung ang mga online casino ay patuloy na mag market nang maayos, mamuhunan sa teknolohiya at pagbutihin ang kanilang mga scheme ng loyalty program, ang kanilang kakayahang kumita ng tiwala ay dapat lamang tumaas.
Subukang Ang Mga Alternatibong Online Casino
Maari mong Subukan ang iba pang Online Casino Site na katuwang ng 7XM na nag bibigay sa saya, na may mga sign-up bonus at nag hahandog ng malawak na mga laro. Ang mga ito ay mapagkakatiwalaan at ligtas. Kaya mag register na sa: